วันพุธที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เทคโนโลยีการสื่อสาร



   
 

สมาร์ทโฟน oppo

     สมาร์ทโฟนเป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินชีวิตและเป็นมากกว่าใช้งานในการเชื่อมต่อสื่อสารเพียงเท่านั้น การใช้งานฟังก์ชันต่างๆ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยย่อโลกทั้งใบให้ง่ายเพียงปลายนิ้วของคุณ และเก็บทุกความประทับใจ ทุกความทรงจำไว้ในสมาร์ทโฟนคู่ใจ OPPO จึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการถ่ายภาพเพื่อมอบแรงบันดาลใจและสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งาน 

    เทคโนโลยีประมวลผลภาพอันชาญฉลาด Pure Image (PI) จึงเกิดขึ้นและถูกพัฒนาฟังก์ชันการใช้งานอย่างต่อเนื่อง ทำให้ OPPO เป็นผู้นำเทคโนโลยีการถ่ายภาพในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน จึงเกิดการบอกต่อจากประสบการณ์การใช้งานจากผู้ใช้งานจริงทั่วโลก ผ่านการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ 

ข้อดี

- วัสดุแข็งแรง
- เครื่องดูทึก
- เหมาะมือดีอ่ะ
- เสียงดี
- ดูหนังหนุกมากๆ ภาพ HD แจ่มมาก
- ระบบลื่นไหลดี สไลด์ไว (ชอบ)
ใช้สื่อสารถึงกันได้ตลอดเวลา ได้ทุกสถานที่และรวดเร็ว
โทรศัพท์มือถือสามารถทำได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น สื่อสาร ส่งข้อความ ถ่ายรูป ฟังเพลงเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

ข้อเสีย

- หนักไปหน่อย
- เครื่องร้อนไว
- อะไหล่แพง
โรคไม่จริงใจเนื่องจากการพูดคุยทางโทรศัพท์ไม่ต้องเห็นหน้าตา ท่าทาง สายตาและปฏิสัมพันธ์ที่มีต่อกัน ทำให้หลายคนสามารถใช้คำหวานหลอกลวง หรือพูดโกหกผู้อื่นหรือนิยมส่ง SMS ไปยังอีกฝ่าย ทำเสมือนรักใคร่ ผูกพันหรือห่วงใย
โรคขาดมนุษยสัมพันธ์คนส่วนใหญ่จะใช้มือถือพูดคุยกันกับญาติสนิท ขาดความใส่ใจที่จะสร้างสัมพันธ์กับผู้อื่น หลบมุมโทรไปคุยกับเพื่อน/แฟนแทนที่จะคุยกับพ่อแม่ผู้ปกครองหรือทำกิจกรรม ทำให้ความสัมพันธ์ในบ้านห่างเหิน


 

  จุ๊ฟๆๆ !!!!
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมาชิกการจัดการห้องB

สมาชิกในชั้นเรียน           อาจารย์  ธภัทร  ชัยชูโชค    อาจารย์  ปาล์ม 1. นายเกียรติศักดิ์  เกตุอักษร    ไฟร์ 2. นายจรณะ  แท่งท...